Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนจระเข้หินสังฆกิจวิทยา
หน้าแรก
บุคลากร
ผู้บริหารโรงเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ข้อมูลสารสนเทศ
ข้อมูลนักเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
ปฏิทินปฏิบัติงาน
พันธกิจ / เป้าประสงค์
ข้อมูลทั่วไป
หลักสูตรที่เปิดสอน
ข้อมูลอาคารสถานที่
สัญลักษณ์โรงเรียน
การมาเรียน
ผลการเรียน
ITA
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้า ในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือและแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
E-Service
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำงบประมาณ 2567
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจ
แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
ติดต่อ
โรงเรียนจระเข้หินสังฆกิจวิทยา
หน้าแรก
บุคลากร
ผู้บริหารโรงเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ข้อมูลสารสนเทศ
ข้อมูลนักเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
ปฏิทินปฏิบัติงาน
พันธกิจ / เป้าประสงค์
ข้อมูลทั่วไป
หลักสูตรที่เปิดสอน
ข้อมูลอาคารสถานที่
สัญลักษณ์โรงเรียน
การมาเรียน
ผลการเรียน
ITA
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้า ในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือและแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
E-Service
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำงบประมาณ 2567
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจ
แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
ติดต่อ
More
หน้าแรก
บุคลากร
ผู้บริหารโรงเรียน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ข้อมูลสารสนเทศ
ข้อมูลนักเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ / ปรัชญา
ปฏิทินปฏิบัติงาน
พันธกิจ / เป้าประสงค์
ข้อมูลทั่วไป
หลักสูตรที่เปิดสอน
ข้อมูลอาคารสถานที่
สัญลักษณ์โรงเรียน
การมาเรียน
ผลการเรียน
ITA
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้า ในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือและแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
E-Service
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำงบประมาณ 2567
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจ
แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
ติดต่อ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse